Hotline: 0966767588 - 0795767588

Địa điểm vui chơi Giáng Sinh tại Đà Nẵng 2023

Noel 2023 tại Đà Nẵng đi chơi ở đâu

Không khí Giáng Sinh tràn ngập khắp Đà Nẵng rồiii, đi đâu để check-in đây? Không biết đi đâu để check-in thật xịn xò thì để Danatravel mách bạn nèee!

1. Vincom Đà Nẵng

Vincom Đà Nẵng

Ảnh sưu tầm

Cũng như mọi năm, Vincom Đà Nẵng đều diễn ra một mùa không khí Noel thật ấm áp qua những khâu trang trí vô cùng đẹp mắt khiến Vincom Đà Nẵng trở thành địa điểm check-in "sống ảo" mà không thể bỏ qua trong mùa Giáng Sinh này.
2. Helio Center

Ảnh sưu tầm

Đây là một tổ hợp vui chơi ăn uống giải trí về đêm, ở đây vào mỗi dịp giáng sinh đều được trang trí rất lộng lẫy cho du khách ghé tham quan cũng như check in sống ảo. Mỗi mùa Noel ở đây sẽ được trang trí rất đẹp, là một địa điểm lý tưởng để chụp hình giáng sinh trong suốt mấy năm vừa qua.
3. Bà Nà Hills

Ảnh sưu tầm

Ở Đà Nẵng muốn có những tấm hình check in noel cực đẹp tựa như ở châu Âu thì sẽ không thể bỏ qua khu du lịch Bà Nà Hills.
Mỗi mùa đông về, nơi đây sẽ được trang trí rất nhiều hình ảnh của giáng sinh như người tuyết, cây thông khổng lồ, cùng với đó là sự xuất hiện của các ông già noel, bà già noel vô cùng đặc sắc.
4. Asia Park

Ảnh sưu tầm

Vào dịp giáng sinh, không gian nơi đây cũng rất rực rỡ và lung linh sắc màu. Có cây thông noel khổng lồ, có người tuyết, cùng những khung cảnh, công trình kiến trúc độc đáo, cho bạn tha hồ sống ảo.
Lên vòng quay Sunwheel ngắm toàn cảnh thành phố về đêm, check in không khí giáng sinh thật rực rỡ. Sẽ là một trải nghiệm đầy ấn tượng trong dịp lễ noel này cùng người thương.
Chúc các bạn có một mùa Noel thật vui vẻ và ý nghĩa nhé! Book tour vi vu Noel thì liên hệ Danatravel để có một chuyến đi thật tiết kiệm và chất lượng bạn nhé!

Cùng chuyên mục

Cảm nhận của khách hàng đi tour

Kết thúc mỗi tour, Danatravel luôn ghi nhận ý kiến đóng góp của mỗi khách, mỗi đoàn để hoàn thiện hơn. Một số khách hàng có cảm nhận, ý kiến về chúng tôi sau mỗi tour:

Chuyến đi đáng nhớ cùng Danatravel - Những kỷ niệm vượt trên mong đợi!

Cô muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn về chuyến đi tuyệt vời của cô đến Đà Nẵng vừa qua. Thật khó để diễn tả được niềm vui và hài lòng mà cô đã trải qua trong suốt 3 ngày 2 đêm kỳ diệu này.
Cô Linh

Chuyến đi rất tuyệt vời! Cả đoàn đều rất vui

May mắn có sự hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo từ Danatravel, đoàn anh đã có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời và có được nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
anh Tú

Cùng Gia đình anh Hiệp tham gia tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm (Ngày 18-19/03/2023)

Tour khá chất lượng - lịch trình hấp dẫn - giá tour rẻ. Cảm ơn Danatravel đã đồng hành cùng gia đình anh chuyến đi đáng nhớ này! Chúc công ty luôn giữ phong độ, hẹn gặp lại nhé!
Ngọc Hiệp

Cùng gia đình tham gia tour Huế một ngày 30/01/2023

Ôi tour này chất lượng quá, hướng dẫn viên thì hài hước, thời tiết nắng mát. Chuyến đi đầu năm khá vui, gia đình mình thuê áo dài mặc để làm những bô ảnh kỷ niệm cùng nhau. Các bạn đến Huế đừng bỏ qua mặc áo dài check in nha!!...
Ngọc Dung

Khám phá Sin - Malay 5N4D 24/01/2023

Tết năm nay gia đình mình đổi gió đi chơi xa, vui thật đấy các bạn ơi!! không phải lo toang gì cả, tour trọn gói như vậy là rất rẻ! Hướng dẫn viên nhiệt tình, các bạn điều hành thì hỗ trợ mọi lúc mọi nơi!! Cảm ơn Danatravel rất...
Nguyễn Văn Dương