Hotline: 0966767588 - 0795767588

Giá vé, địa điểm bán vé và vị trí ngồi xem pháo hoa 2017

Giá vé, địa điểm bán vé và vị trí ngồi xem pháo hoa 2017

Cuộc Thi Trình Diễn Bắn Pháo Hoa Quốc Tế Đà Nẵng là một sự kiện lớn thu hút khá đông du khách trong nước và quốc tế về đây để tận mắt chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa tuyệt đẹp của các đội dự thi đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Như mọi năm dù số lượng vé xem pháo hoa được phát hành khá nhiều nhưng cũng không đủ đáp ứng nhu cầu của người xem và số lượng vé càng khan hiếm một phần là những công ty lữ hành du lịch trên khắp cả nước phải đặt vé trước khi phát hành để đảm bảo cho đoàn của mình khi các đơn vị này tổ chức tour du lịch xem pháo hoa Đà Nẵng.

1. Vé Bán Phổ Thông: Khán Đài: C1,C2,C3,B4,B5.

2. Vé VIP (Giấy Mời): Khán Đài: B1, B2, B3, A1, A2.

3. Vé Du Thuyền: Du thuyền: Tầng 1 & Tầng 2.

I. Vé Xem Pháo Hoa: Là loại vé Bán Công Bố có khán đài C1, C2, C3, B4, B5 những loại vé nằm xa điểm bắn pháo hoa bạn chỉ xem được pháo hoa và xem các chương trình: khai mạc, bế mạc hay các chương trình biểu diễn ca nhạc thông qua màn hình chiếu (projector).Thông thường thì khán đài xem pháo hoa Đà Nẵng được xây dựng và bố trí nhiều nơi trên trục đường Trần Hưng Đạo, đoạn giữa cầu Sông Hàn và cầu Thuận Phước. Nên tùy theo vị trí xa, gần điểm bắn pháo hoa thì có các khán đài khác nhau và đương nhiên giá vé pháo hoa của các khán đài này cũng khác nhau. 

II. Vé Vip xem pháo Hoa: sẽ được bố trí ở các khán đài B1, B2, B3, A1, A2. Vé VIP hay còn gọi là Giấy mời xem pháo hoa này dành cho ban tổ chức và lãnh đạo ban ngành hay tỉnh thành trên cả nước. Những khán đài của các loại vé này sẽ có chổ xem pháo hoa đẹp nhất, nó được bố trí đối diện điểm bắn pháo hoa và xem trực tiếp các chương trình Khai mạc, bế mạc cũng như các chương trình ca nhạc…

III. Vé Du Thuyền Xem Pháo Hoa: Trên sông Hàn hằng ngày có rất nhiều du thuyền phục vụ du lịch sông Hàn, nhưng vào dịp Lễ hội Pháo Hoa này các chủ phương tiện này sẽ bố trí chỗ ngồi phục vụ cho những ai muốn thưởng thức các màn trình diễn pháo Hoa với cảm giác lênh đên sông nước. Du thuyền Đà Nẵng thường có 2 tầng nên sẽ có 2 loại vé khác nhau và tất nhiên tầng 2 bao giờ cũng có giá cao hơn tầng 1. Ngoài ra có một loại vé xem pháo hoa nữa là các tòa nhà cao tầng tại Trung tâm Thành phố Đà Nẵng, các khách sạn nằm dọc hai bên bờ sông Hàn sẽ bố trí sân thượng để bán chỗ ngồi xem pháo hoa, với loại hình dịch vụ này bạn sẽ được phục vụ nước uống hoặc tiệc kèm theo, giá vé cũng phụ thuộc vào chất lượng tổ chức của từng địa điểm.

+ Giá vé xem Pháo Hoa Đà Nẵng 2017: Theo quy định của UBND Đà Nẵng thì các loại giá vé xem pháo hoa bán công bố có giá cụ thể như sau: Khán đài C3: 200.000đồng/vé, C2: 250.000đồng/vé, C1: 300.000đồng/vé, B4: 400.000đồng/vé, B3: 500.000đồng/vé. Ngoài ra nếu bạn muốn xem bắn pháo hoa ở khán đài Vip B1,B2, A1,A2 thì bạn có thể liên hệ các cá nhân, đơn vị tổ chức có giấy mời xem pháo hoa mà không có nhu cầu đi thì mua với hình thức nhựng lại Vé VIP xem pháo hoa Đà Nẵng. Ngoài ra UBND TP Đà Nẵng cũng có quy định các dịch vụ khác phát hành vé xem pháo hoa Đà Nẵng 2017 như Vé Du Thuyền, Vé Cafe Xem Pháo Hoa cũng không được quá 500.000đ/vé/đêm.

+ Vị trí xem pháo hoa Đà Nẵng 2017 theo từng loại vé: Vị trí bắn pháo hoa Đà Nẵng 2017: Vẫn vị trí củ Cảng Sông Hàn Đà Nẵng Vị trí khán đài xem pháo hoa: Tùy theo từng loại vé mà bạn sẽ được xem cuộc thi trình diễn pháo hoa ở những vị trí khác nhau, chỉ những ai sở hữu những tấm giấy mời xem pháo hoa Đà Nẵng mới có vị trí xem pháo hoa là tốt nhất và có thể xem trực tiếp chương trình biểu diễn văn nghệ.

Sơ đồ ghế ngồi xem pháo hoa Đà Nẵng 2017.
 

+ Các điểm bán vé Pháo hoa Đà Nẵng 2017: 

Nếu bạn có nhu cầu mua vé pháo hoa Đà Nẵng 2017 thì có thể chọn cho mình các địa điểm bán vé xem pháo hoa đã được Sở VH TT & DL Đà Nẵng chi định sau:

1. Công ty TNHH Nắng Đà Nẵng

2. Nhà Hát Trưng Vương Đà Nẵng.

3. Nhà Hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh Đà Nẵng.

4. Trung Tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng.

5. Trung tâm tổ chức sự kiện và lễ hội Đà Nẵng.

6. Công ty Cổ Phần Nghệ Thuật Việt.

* Lưu ý: Như mọi năm thì vé xem pháo hoa Đà Nẵng được phát hành với số lượng lớn để phục vụ nhu cầu của người dân cả nước được mãn nhãn với những màn trình diễn pháo hoa vô cùng đặc sắc của từng đội dự thi tầm cở Quốc Tế trổ tài. Cũng chính vì thế mà ngay từ ngày đầu tiên phát hành vé xem pháo hoa đã được đặt hết bởi các công ty lữ hành trong nước và quốc tế cho đoàn của mình. Nếu bạn có nhu cầu xem Lễ Hội Pháo Hoa Đà Nẵng 2017 này thì nên liên hệ các điểm bán vé pháo hoa ở trên ngay thời điểm phát hành vé hoặc đặt vé xem pháo hoa trước cho mình và người thân càng sớm càng tốt.

 

Theo : Yeudanang_org

Xem thêm : Tour pháo hoa Đà Nẵng, Tour Hội An



 

Cùng chuyên mục

Cảm nhận của khách hàng đi tour

Kết thúc mỗi tour, Danatravel luôn ghi nhận ý kiến đóng góp của mỗi khách, mỗi đoàn để hoàn thiện hơn. Một số khách hàng có cảm nhận, ý kiến về chúng tôi sau mỗi tour:

Chuyến đi đáng nhớ cùng Danatravel - Những kỷ niệm vượt trên mong đợi!

Cô muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn về chuyến đi tuyệt vời của cô đến Đà Nẵng vừa qua. Thật khó để diễn tả được niềm vui và hài lòng mà cô đã trải qua trong suốt 3 ngày 2 đêm kỳ diệu này.
Cô Linh

Chuyến đi rất tuyệt vời! Cả đoàn đều rất vui

May mắn có sự hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo từ Danatravel, đoàn anh đã có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời và có được nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
anh Tú

Cùng Gia đình anh Hiệp tham gia tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm (Ngày 18-19/03/2023)

Tour khá chất lượng - lịch trình hấp dẫn - giá tour rẻ. Cảm ơn Danatravel đã đồng hành cùng gia đình anh chuyến đi đáng nhớ này! Chúc công ty luôn giữ phong độ, hẹn gặp lại nhé!
Ngọc Hiệp

Cùng gia đình tham gia tour Huế một ngày 30/01/2023

Ôi tour này chất lượng quá, hướng dẫn viên thì hài hước, thời tiết nắng mát. Chuyến đi đầu năm khá vui, gia đình mình thuê áo dài mặc để làm những bô ảnh kỷ niệm cùng nhau. Các bạn đến Huế đừng bỏ qua mặc áo dài check in nha!!...
Ngọc Dung

Khám phá Sin - Malay 5N4D 24/01/2023

Tết năm nay gia đình mình đổi gió đi chơi xa, vui thật đấy các bạn ơi!! không phải lo toang gì cả, tour trọn gói như vậy là rất rẻ! Hướng dẫn viên nhiệt tình, các bạn điều hành thì hỗ trợ mọi lúc mọi nơi!! Cảm ơn Danatravel rất...
Nguyễn Văn Dương