Hotline: 0966767588 - 0795767588

Những địa điểm du lịch Đà Lạt mới nhất 2021

Những địa điểm du lịch Đà Lạt mới nhất 2021

Cái tên “Đà Lạt” hẳn đã quá quen thuộc trong danh sách điểm đến du lịch hot nhất Việt Nam rồi nhỉ, thế nhưng hội mê check in đi Đà Lạt vẫn liên tục lùng ra hàng loạt địa điểm mới siêu chất để bạn đi hoài hổng chán đó! Cùng Danatravel điểm danh xem năm 2021 chỗ nào thú vị và thu hút nhất khi lên hình nha!

1. Lạc Tiên Giới: Trải nghiệm mới lạ của Đà Lạt

Mang vẻ đẹp riêng biệt, Lạc Tiên Giới chiêu đãi du khách bằng phong cảnh núi rừng nguyên sơ, bên trên có khinh khí cầu, bên dưới là hồ nước tĩnh lặng.Điểm checkin được yêu thích nhất của nơi này chính là cây đàn dương cầm đặt dưới hồ nước và các góc bên bờ hồ, lên hình vô cùng lung linh.

lạc tiên giới

Đúng như tên gọi của mình, Lạc Tiên Giới hứa hẹn sẽ là điểm đến du lịch Đà Lạt “làm mưa làm gió” cộng đồng mê xê dịch năm 2021 này.

  • Địa chỉ: 1/3 Đường Lâm Sinh, Phường 5, TP Đà Lạt ( Gần thác Camly)
  • Thời gian mở cửa: 8h00 – 18h00
  • Giá vé tham quan: 100.000 VND/ người

2. Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời: Địa điểm sống ảo mới siêu Hot

Là điểm đến “sống ảo” mới toanh của Đà Lạt, Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời chiêu đãi khách tham quan nhiều background đẹp như mô hình Cầu Vàng – Đà Nẵng, Nấc thang lên thiên đường, khung cửa trên không…Bên cạnh đó, nơi này cũng thu hút du khách bởi không khí yên tĩnh, trong lành thoáng đãng. Chẳng cần đi Đà Nẵng hay đến Bình Hưng, chỉ đi Đà Lạt thôi, bạn cũng check in những điểm đến nổi tiếng này rồi.

Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời

  • Địa chỉ: Thôn Túy Sơn, Xã Xuân Thọ, Đà Lạt
  • Giá vé tham quan: 20.000VND/ người, trẻ em miễn phí.

3. Hoa Sơn Điền Trang

Nằm giữa không gian rộng lớn giữa núi non hùng vĩ và rừng thông rộng lớn, Hoa Sơn Điền Trang được ví như “ốc đảo xanh giữa lòng Đà Lạt”.

Hoa Sơn Điền Trang

Nhắc đến địa điểm du lịch này, chắc chắn bạn sẽ nhớ ngay đến bàn tay Phật khổng lồ với đủ góc “sống ảo”. Hoa Sơn Điền Trang cũng là một trong khu du lịch Đà Lạt được nhiều du khách yêu thích nhất trong năm 2021.Đến với nơi này, bạn không chỉ được tha hồ chụp ảnh mà còn được hít thở không khí trong lành, thưởng thức một ly nước ngon miệng và cảm nhận cuộc sống bình yên giữa đại ngàn.        

Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn có thể đi theo đường Hoàng Văn Thụ, đến làng hoa Vạn Thành, theo cung đường Tà Nùng, tiếp tục đi thêm khoảng 4km nữa là đến nơi nhé!

  • Giá vé tham quan: 30.000đ/người lớn, 15.000đ/trẻ em.

4. Nông trại Sunny Farm

Bạn muốn tìm một địa điểm du lịch Đà Lạt vừa có thể lưu giữ những bức ảnh đẹp, độc đáo vừa được ngắm cảnh đẹp bình yên của cánh đồng hoa đua nhau khoe sắc và có thể được thưởng thức một ly nước ngon miệng thì Sunny Farm là một sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Nông trại Sunny Farm

Đặc biệt, nấc thang lên thiên đường, quán cà phê nhỏ xinh ở Sunny Farm chính là điểm nhấn thu hút du khách. Từ vị trí của Sunny Farm bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khu Trại Mát, những khu vườn rộng lớn đặc trưng của Đà Lạt.

  • Địa chỉ: Dốc Số 7, Trại Mát, P. 11, Tp. Đà Lạt
  • Giá vé tham quan: miễn phí, tuy nhiên bạn nên order nước uống, menu đa dạng, giá chỉ từ 40.000Đ/ly

5. Biệt thự Hằng Nga “Crazy House”

Dù được xây dựng từ năm 1990 nhưng đến nay, “ngôi nhà kỳ lạ” biệt thự Hằng Nga mới cơ bản được hoàn thiện.

Biệt thự Hằng Nga “Crazy House”

Đứng từ bên ngoài, biệt thự Hằng Nga hiện ra như một ngôi nhà bí ẩn xuất hiện trong các câu chuyện cổ tích nước ngoài.Bước vào bên trong biệt thự, kiến trúc độc đáo bạn sẽ bắt gặp một thế giới huyền bí, đầy ma mị.

Những lối đi nhỏ, những cầu thang xoắn ốc như dẫn bạn đến với một mê cung đầy bí ẩn. Với kiến trúc đặc biệt này, chắc chắn bạn sẽ lưu giữ lại những bức ảnh “siêu chất”, đảm bảo không đụng hàng. Đây là một trong những điểm du lịch Đà Lạt bạn không thể bỏ qua!

  • Địa chỉ: số 3, Huỳnh Thúc Kháng, P.4, Tp. Đà Lạt
  • Giá vé tham quan: 40.000Đ/người lớn, 20.000Đ/trẻ em

6. Fresh Garden Đà Lạt

Fresh Garden là một trong các khu du lịch ở Đà Lạt vừa mới ra mắt và được du khách tìm kiếm nhiều nhất những ngày đầu năm 2021.

Fresh Garden Đà Lạt

Đến với Fresh Garden Đà Lạt, bạn như lạc vào một thế giới thần tiên với một khu vườn hoa rộng lớn, đâu đó là những vũ công nhảy múa trên cánh đồng hoa, chiếc cối xay gió khổng lồ phủ đầy hoa tươi, những ngôi nhà cổ tích bằng hoa, chiếc đồng hồ tình yêu khổng lồ hay một quán cà phê rộng lớn xung quanh đó chỉ là hoa và hoa.

  • Địa chỉ: 90 Vạn Thành, P. 5, Tp. Đà Lạt
  • Giá vé tham quan: 50.000Đ/người

7. Đồi chè Cầu Đất – Trại Mát

Đồi chè Cầu Đất và Trại Mát là một trong những địa điểm ở Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua.Bởi, cảnh đẹp thiên nhiên bao la, không khí trong lành, mát mẻ của nơi này thật sự khiến nhiều người muốn đi ngay và luôn.

Đồi chè Cầu Đất – Trại Mát

Đến với đồi chè Cầu Đất, bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian xanh mướt rộng lớn của đồi chè, thỉnh thoảng còn bắt gặp những cô gái hái chè với đôi tay thoăn thoắt. Đặc biệt, dừng chân tại đồi chè Cầu Đất, bạn còn được thưởng thức một ly nước chè xanh thơm, mát ngon tuyệt vời nữa đấy.

Nằm ngay cạnh đồi chè Cầu Đất là Trại Mát, nơi có những khu trại mát trồng nông sản, hoa quả đặc trưng của thành phố sương mù.Nếu bạn có dịp đến Trại Mát vào buổi chiều tối, bạn sẽ được tận mắt một thế giới lung linh khác lạ, vô cùng đặc biệt.

  • Địa chỉ: Thôn Trường Thọ, Xã Trạm Hành, Thành Phố Đà Lạt
  • Giá vé tham quan: Miễn phí, quán cà phê giữa đồi chè menu từ 20.000Đ – 30.000Đ

Tham khảo Tour du lịch: Tour Đà Lạt 1 ngày, Tour du lịch Đà Lạt, Tour săn mây Đà Lạt,...

Cùng chuyên mục

Cảm nhận của khách hàng đi tour

Kết thúc mỗi tour, Danatravel luôn ghi nhận ý kiến đóng góp của mỗi khách, mỗi đoàn để hoàn thiện hơn. Một số khách hàng có cảm nhận, ý kiến về chúng tôi sau mỗi tour:

Chuyến đi đáng nhớ cùng Danatravel - Những kỷ niệm vượt trên mong đợi!

Cô muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn về chuyến đi tuyệt vời của cô đến Đà Nẵng vừa qua. Thật khó để diễn tả được niềm vui và hài lòng mà cô đã trải qua trong suốt 3 ngày 2 đêm kỳ diệu này.
Cô Linh

Chuyến đi rất tuyệt vời! Cả đoàn đều rất vui

May mắn có sự hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo từ Danatravel, đoàn anh đã có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời và có được nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
anh Tú

Cùng Gia đình anh Hiệp tham gia tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm (Ngày 18-19/03/2023)

Tour khá chất lượng - lịch trình hấp dẫn - giá tour rẻ. Cảm ơn Danatravel đã đồng hành cùng gia đình anh chuyến đi đáng nhớ này! Chúc công ty luôn giữ phong độ, hẹn gặp lại nhé!
Ngọc Hiệp

Cùng gia đình tham gia tour Huế một ngày 30/01/2023

Ôi tour này chất lượng quá, hướng dẫn viên thì hài hước, thời tiết nắng mát. Chuyến đi đầu năm khá vui, gia đình mình thuê áo dài mặc để làm những bô ảnh kỷ niệm cùng nhau. Các bạn đến Huế đừng bỏ qua mặc áo dài check in nha!!...
Ngọc Dung

Khám phá Sin - Malay 5N4D 24/01/2023

Tết năm nay gia đình mình đổi gió đi chơi xa, vui thật đấy các bạn ơi!! không phải lo toang gì cả, tour trọn gói như vậy là rất rẻ! Hướng dẫn viên nhiệt tình, các bạn điều hành thì hỗ trợ mọi lúc mọi nơi!! Cảm ơn Danatravel rất...
Nguyễn Văn Dương