Hotline: 0966767588 - 0795767588

TOP sự kiện du lịch Đà Nẵng nổi bật tháng 07/2019

sự kiện du lịch Đà Nẵng tháng 07/2019

Đêm chung kết lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 đã khép lại trong đêm tiệc của âm nhạc và ánh sáng rực rỡ, Phần Lan là đội tuyển xuất sắc giành ngôi vô địch. Đêm Chung kết như khởi đầu cho hàng loạt sự kiện hoành tráng và hấp dẫn tại Đà Nẵng vào tháng 07/2019. Cùng DanaTravel điểm qua những sự kiện này nhé!

1. SƠN TRÀ – LÁ PHỔI XANH

Thời gian: 07h30 – 11h00 ngày 06/7/2019 (Thứ bảy)

Địa điểm: Khu vực vườn dừa – Phía Bắc Công viên Biển đông (Bãi cỏ gần các quầy giải khát buổi sáng)

 

Chương trình do Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng phối hợp với Let’s do it Da Nang tổ chức, thông qua các trò chơi chia sẻ kiến thức đến phụ huynh, các em học sinh và các bạn sinh viên hiểu biết hơn về sự Ô nhiễm không khí và vai trò của rừng Sơn Trà trong việc tạo ra bầu không khí sạch, từ đó cùng nhau xây dựng thói quen bảo vệ sức khỏe và môi trường.

(Sự kiện được thực hiện hưởng ứng chiến dịch “Truy tìm Không khí sạch” trong khuôn khổ dự án Không khí sạch – Thành phố xanh do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ và Tổ chức Sống & Học tập vì Môi trường và Cộng đồng (Live&Learn) điều phối.)

 

2. HELIO SUMMER FESTIVAL 2019

Thời gian: 25/04-25/09/2019

Địa chỉ: Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

 

Helio Summer Festival lần thứ 2 được diễn ra với quy mô hoành tráng xuyên suốt 5 tháng từ 25/04 đến 25/09 hứa hẹn mang đến cho người dân Đà Nẵng và du khách gần xa một địa điểm trải nghiệm mùa hè cực kì sôi động và náo nhiệt. Và đừng quên trài nghiệm:

 

3. AQUA LEAGUE – LỄ HỘI NƯỚC ĐỈNH CAO

Thời gian: 11h00 – 22h00 ngày 13-14/07

Địa chỉ: Cocobay Đà Nẵng

 

Aqua League, một lễ hội nước hoành tráng hội tụ đủ các yếu tố: thể thao nước – âm nhạc – ẩm thực. Đặc biệt hơn cả, hình thức thi đấu đối kháng nước không khoan nhượng sẽ hứa hẹn mang tới sân chơi cuồng nhiệt, sôi động trong mùa hè này.

 

4. DANANG CHAMER MUSIC

Thời gian: 20h00-21h30 ngày 14/7/2019 (Chủ Nhật)

Địa điểm: Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh – Số 155 Phan Châu Trinh, Tp. Đà Nẵng.

 

Chương trình biểu diễn âm nhạc thính phòng “Danang Chamber Music 2019” năm nay với Chủ đề Boulanger Trio và những giai điệu lãng mạn thế kỷ 19, mỗi năm đều đem đến cho khán giả những sự thay đổi mới mẻ và đặc sắc. Sự trở lại lần này sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng quốc tế như: Nghệ sĩ Piano – Karla Haltenwanger, Nghệ sĩ Violin – Birgit Erz, Nghệ sĩ Cello – Ilona Kindt.

Với những màn trình diễn đặc sắc và ngẫu hứng của các nghệ sỹ, chương trình hy vọng sẽ mang lại cho khán thính giả những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

 

5. FESTIVAL DÙ LƯỢN BAY  TRÊN TIÊN SA

Thời gian: 7:00-15:00 ngày 26 – 28 tháng 7

Địa điểm: Bán đào Sơn Trà Đà Nẵng

 

Được sự cho phép UBND TP. Đà Nẵng. Festival dù lượn Đà Nẵng với chủ đề Bay Trên Tiên Sa 2019 do Sở Văn hóa và Thể thao thành phố phối hợp với CLB Dù lượn Đà Nẵng tổ chức.

Bán đảo Sơn Trà – Đà Nẵng là điểm bay có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với làn nước xanh ngắt chạy cong vút theo bờ cát trắng trải dài hút tầm mắt. Từ trên điểm cất cánh cạnh đỉnh núi Bàn Cờ phóng tầm mắt ra xa, chỉ thấy một màu xanh ngút ngàn của núi rừng bên cạnh một màu xanh dịu mát mênh mông của biển trời.

Hãy nhanh tay để không bỏ qua cơ hội hiếm có này. Để được tận hưởng cảm giác bay lượn như những cánh chim trời trên khung cảnh lãng mạn của bãi biển đẹp hàng đầu Việt Nam trong không khí tưng bừng của lễ hội.

 

Nguồn: https://danangfantasticity.com

Cùng chuyên mục

Cảm nhận của khách hàng đi tour

Kết thúc mỗi tour, Danatravel luôn ghi nhận ý kiến đóng góp của mỗi khách, mỗi đoàn để hoàn thiện hơn. Một số khách hàng có cảm nhận, ý kiến về chúng tôi sau mỗi tour:

Chuyến đi đáng nhớ cùng Danatravel - Những kỷ niệm vượt trên mong đợi!

Cô muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn về chuyến đi tuyệt vời của cô đến Đà Nẵng vừa qua. Thật khó để diễn tả được niềm vui và hài lòng mà cô đã trải qua trong suốt 3 ngày 2 đêm kỳ diệu này.
Cô Linh

Chuyến đi rất tuyệt vời! Cả đoàn đều rất vui

May mắn có sự hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo từ Danatravel, đoàn anh đã có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời và có được nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
anh Tú

Cùng Gia đình anh Hiệp tham gia tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm (Ngày 18-19/03/2023)

Tour khá chất lượng - lịch trình hấp dẫn - giá tour rẻ. Cảm ơn Danatravel đã đồng hành cùng gia đình anh chuyến đi đáng nhớ này! Chúc công ty luôn giữ phong độ, hẹn gặp lại nhé!
Ngọc Hiệp

Cùng gia đình tham gia tour Huế một ngày 30/01/2023

Ôi tour này chất lượng quá, hướng dẫn viên thì hài hước, thời tiết nắng mát. Chuyến đi đầu năm khá vui, gia đình mình thuê áo dài mặc để làm những bô ảnh kỷ niệm cùng nhau. Các bạn đến Huế đừng bỏ qua mặc áo dài check in nha!!...
Ngọc Dung

Khám phá Sin - Malay 5N4D 24/01/2023

Tết năm nay gia đình mình đổi gió đi chơi xa, vui thật đấy các bạn ơi!! không phải lo toang gì cả, tour trọn gói như vậy là rất rẻ! Hướng dẫn viên nhiệt tình, các bạn điều hành thì hỗ trợ mọi lúc mọi nơi!! Cảm ơn Danatravel rất...
Nguyễn Văn Dương