Hotline: 0966767588 - 0795767588

5 điểm đến hấp dẫn tại Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2017

5 điểm đến hấp dẫn tại Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2017

Tết Nguyên Đán 2017 đã đến gần, du khách đã lựa chọn những điểm đến du lịch nào hấp dẫn cho mình cùng gia đình, bạn bè mình chưa? DanaTravel xin giới thiệu cho du khách một điểm đến du lịch hấp dẫn trong Tết Nguyên Đán lần này, đó là Đà Nẵng – một thành phố xinh đẹp, nổi tiếng của Miền Trung nằm trong Tour du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2017.

Dưới đây là những điểm đến du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2017 hấp dẫn nhất:

1. Núi Bà Nà

Điểm đến du lịch đầu tiên mà DanaTravel muốn giới thiệu cho du khách đó là Khu du lịch Bà Nà Hills – một địa danh du lịch nằm tại huyện Hòa Vang, nằm cách Đà Nẵng khoảng 40 km về hướng Tây Nam. Đây là một trong những khu du lịch hấp dẫn nhất Đà Nẵng bởi phong cảnh xinh đẹp, thơ mộng làm ngất lòng du khách gần xa.

Đoạn đưởng lên được núi Bà Nà rất dốc và khó vượt qua nên muốn đến được đỉnh núi, do đó du khách nên đi bằng cáp treo. Khi lên đến đỉnh núi Bà Nà, du khách sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tựa tiên cảnh mà nơi này mang lại, từ trên cao nhìn xuống, du khách sẽ thấy được cảnh sắc xinh đẹp của thành phố Đà Nẵng, làn nước trong xanh của biển hay những cánh đồng lúa tươi xanh phủ kín cả một vùng trông rất đẹp. Chắc chắn nơi này sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm khó quên nhất.

Ngoài ra khi đến đây du khách cũng đừng quên ghé thăm những địa danh du lịch nổi tiếng như chùa Linh Ứng, Suối Mơ hay thác Tóc Tiên

2. Suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác đầy khác biệt, khi được hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ với những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn của khu bảo tồn Bà Nà Núi Chúa và những dòng suối lạnh. Và cũng chỉ nơi đây bạn mới có thể cảm nhận được cái nóng của nước khoáng và cái lạnh của suối đầu nguồn thật sự rõ nét.

Nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, thôn Phú túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài có thể nói là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho thủ phủ của miền Trung Việt Nam. Giữa thành phố biển nhưng nơi đây lại mang một khí hậu đặc trưng của Bà Nà với 4 mùa trong ngày. Suối khoáng nóng được tìm thấy như một cơ duyên cho thành phố Đà Nẵng tại thời điểm mà những sản phẩm du lịch sông, núi, biển đã được phát triển.

Dịch vụ nghỉ dưỡng suối khoáng nóng được xem là một sản phẩm khác biệt mang lại những trải nghiệm thú vị và góp phần tái tạo năng lượng, bổ sung khoáng chất. Trong khi đó, tắm khoáng nóng được xem là liệu pháp làm đẹp tự nhiên, an toàn và phù hợp với tất cả làn da nhạy cảm của phái đẹp. Tham quan tour Đà Nẵng Núi Thần Tài Tết Nguyên Đán 2017, bạn sẽ cảm nhận được cảnh sắc tươi đẹp, hòa mình vào dòng nước khoáng ấm áp để tận hưởng sự thư thái và dễ chịu.

3. Bán Đảo Sơn Trà

Điểm đến hấp dẫn thứ 2 trong Tour Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2017 là Bán Đảo Sơn Trà. Đây là một trong những điểm đến lý tưởng tại Đà Nẵng được nhiều du khách cả trong và ngoài nước yêu thích, tìm đến bởi những thắng cảnh xinh đẹp, hữu tình mà nó mang lại. Bán Đảo Sơn Trà có hình dạng giống như một cây nấm khổng lồ, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10 km về hướng Đông Bắc theo địa lý Việt Nam.

Đến đây tham quan du lịch, du khách sẽ được tham gia những hoạt động sôi nổi, thú vị của nơi này, chẳng hạn như: hành trình khám phá rừng già Sơn Trà, câu cá cùng ngư dân địa phương, tắm biển ở Mỹ Khê hay lặn ngắm những đàn san hô xinh đẹp, thơ mộng… Chắc chắn Bán Đảo Sơn Trà sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm khó quên nhất trong chuyến đi du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán này.

Tham Khảo: Tour Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2017

4. Ngũ Hành Sơn

Điểm đến thứ 3 trong Tour du lịch Đà Nẵng Tết Dương Lịch 2016 đó là núi Ngũ Hành Sơn xinh đẹp, hấp dẫn. Lý do ngọn núi này được mọi người gọi với cái tên Ngũ Hành Sơn là do nó được cấu tạo bởi 5 ngọn núi lớn nằm liền nhau và 5 ngọn núi này được gọi với cái tên là Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn theo đúng quy tắc vận hành của ngũ hành trong Đạo Giáo. Ngọn núi cao nhất đó là Mộc Sơn.

Đến Ngũ Hành Sơn du khách sẽ được chiêm ngưỡng những địa danh du lịch nổi tiếng như động Vân Nguyệt, động Vân Động, chùa Tam Thai, hang động Huyền Không… Đặc biệt dưới chân núi Ngũ Hành, còn có một Hòn Non Nước đẹp như trong tranh cho du khách tham quan, chiêm ngưỡng.

5. Đèo Hải Vân

Điểm du lịch cuối cùng lần này đó là Đèo Hải Vân. Đây là một đèo núi cao, dài khoảng 20 km nằm giữa 2 tỉnh Đà Nẵng và Huế. Đèo Hải Vân là một đèo núi đẹp nhất nước ta thu hút đông đảo du khách gần xa đến đây để tham quan du lịch.

Từ đỉnh đèo Hải Vân nhìn xuống, du khách sẽ chiêm ngưỡng được phong cảnh thơ mộng, hữu tình của đỉnh núi Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn, làng chài Lăng Cô, thành phố Đà Nẵng hoa lệ… Chúng tôi tin chắc rằng khi đến đây, du khách sẽ có được những kỷ niệm khó quên nhất và những bức ảnh đẹp nhất.

Qua thông tin trên về những điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng, DanaTravel hi vọng đã phần nào giúp được du khách xác định được điểm du lịch mình muốn tham quan nhất và nếu du khách muốn thực hiện một Tour du lịch Đà Nẵng Tết 2017 như mơ, có thể liên hệ với DanaTravel để được tư vấn tốt nhất nhé. Nhân đây, xin chúc quý du khách có được một kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán hấp dẫn, thoải mái nhất cùng gia đình và những người thân yêu của mình.

Ngoài Tour Đà Nẵng Tết Nguyên đán 2017, DanaTravel còn tổ chức rất nhiều Tour du lịch Tết Nguyên Đán hấp dẫn khác, chẳng hạn như Tour du lịch Hội An Tết Nguyên Đán 2017Tour Huế Tết Nguyên Đán 2017Tour Đà Nẵng Bà Nà Hills Tết Nguyên Đán 2017Tour ghép đoàn Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm Tết 2017

 

Cùng chuyên mục

Cảm nhận của khách hàng đi tour

Kết thúc mỗi tour, Danatravel luôn ghi nhận ý kiến đóng góp của mỗi khách, mỗi đoàn để hoàn thiện hơn. Một số khách hàng có cảm nhận, ý kiến về chúng tôi sau mỗi tour:

Chuyến đi đáng nhớ cùng Danatravel - Những kỷ niệm vượt trên mong đợi!

Cô muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn về chuyến đi tuyệt vời của cô đến Đà Nẵng vừa qua. Thật khó để diễn tả được niềm vui và hài lòng mà cô đã trải qua trong suốt 3 ngày 2 đêm kỳ diệu này.
Cô Linh

Chuyến đi rất tuyệt vời! Cả đoàn đều rất vui

May mắn có sự hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo từ Danatravel, đoàn anh đã có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời và có được nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
anh Tú

Cùng Gia đình anh Hiệp tham gia tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm (Ngày 18-19/03/2023)

Tour khá chất lượng - lịch trình hấp dẫn - giá tour rẻ. Cảm ơn Danatravel đã đồng hành cùng gia đình anh chuyến đi đáng nhớ này! Chúc công ty luôn giữ phong độ, hẹn gặp lại nhé!
Ngọc Hiệp

Cùng gia đình tham gia tour Huế một ngày 30/01/2023

Ôi tour này chất lượng quá, hướng dẫn viên thì hài hước, thời tiết nắng mát. Chuyến đi đầu năm khá vui, gia đình mình thuê áo dài mặc để làm những bô ảnh kỷ niệm cùng nhau. Các bạn đến Huế đừng bỏ qua mặc áo dài check in nha!!...
Ngọc Dung

Khám phá Sin - Malay 5N4D 24/01/2023

Tết năm nay gia đình mình đổi gió đi chơi xa, vui thật đấy các bạn ơi!! không phải lo toang gì cả, tour trọn gói như vậy là rất rẻ! Hướng dẫn viên nhiệt tình, các bạn điều hành thì hỗ trợ mọi lúc mọi nơi!! Cảm ơn Danatravel rất...
Nguyễn Văn Dương