Hotline: 0966767588 - 0795767588

Bay đôi miễn phí tại lễ hội “Bay trên mùa vàng Mù Cang Chải 2018”

Bay đôi miễn phí tại lễ hội “Bay trên mùa vàng Mù Cang Chải 2018”

Bay đôi miễn phí tại lễ hội “Bay trên mùa vàng Mù Cang Chải 2018”

Festival dù lượn “Bay trên mùa vàng 2018” do CLB Vietwings Hà Nội phối hợp cùng UBND huyện Mù Cang Chải (tỉnh Yên Bái) thực hiện sẽ diễn ra từ ngày 21-23/9.

Sự kiện bay dù lượn “Bay trên mùa vàng” được tổ chức hàng năm vào mùa lúa chín tại Mù Cang Chải, “Bay trên mùa vàng 2018” có sự tham gia của 150 khách bay đôi cùng 200 phi công trong và ngoài nước tham gia.

Ở sự kiện “Bay trên mùa vàng 2018”, du khách tham quan sẽ có cơ hội tham gia lễ hội hóa trang vô cùng đặc sắc. Theo Ban tổ chức, năm nay, mọi du khách đến sự kiện “Bay trên mùa vàng 2018” đều có thể thỏa sức sáng tạo trang phục, phụ kiện không giới hạn và cùng tham gia vào lễ hội hóa trang với các phi công và người dân địa phương.

Các phi công hóa trang tại Festival dù lượn “Bay trên mùa vàng 2017”

Những du khách mặc trang phục hóa trang, dù không phải là khách bay đôi sẽ vẫn được vào khu vực bay để giao lưu, chụp ảnh cùng các phi công. Ban tổ chức sẽ chấm giải theo các tiêu chí: “Tính tẩm mỹ; Tính sáng tạo; tính thu hút” và trao giải trực tiếp tại bãi cất cánh trên đèo Khau Phạ cho các du khách được giải với phần thưởng là 6 xuất bay đôi miễn phí cho 6 du khách có điểm số cao nhất (không bao gồm phí bảo hiểm).

Du khách trải nghiệm bay đôi

Theo bà Lương Thị Xuyến, Phó Chủ tịch UBND huyện Mù Cang Chải: “Năm 2013, huyện Mù Cang Chải lần đầu tiên tổ chức sự kiện “Bay trên mùa vàng”, đây cũng là sự kiện văn hóa – thể thao đối với bộ môn dù lượn chính thức đầu tiên ở Việt Nam. Sự kiện đã có sự tham gia của hơn 30 phi công dù lượn. Đến nay, con số phi công tham gia sự kiện đã tăng lên hơn 100 phi công, có cả phi công nước ngoài. Điều đặc biệt thành công của sự kiện là sau 5 năm tổ chức, số du khách đến với sự kiện đã tăng từ hơn 1.000 người (năm 2013) lên con số hơn 14.000 (năm 2017)”.

Sự kiện “Bay trên mùa vàng 2018” đang được hỗ trợ đặc biệt với những dự án quy hoạch, phát triển cơ sở hạ tầng, cơ sở lưu trú, dịch vụ phục vụ du khách, gắn với bảo vệ môi trường nhằm tạo môi trường du lịch thân thiện, thu hút ngày càng nhiều du khách đến với Mù Cang Chải. Tổ chức thêm các nội dung bên lề như trình diễn văn hóa dân tộc, khèn Mông, ẩm thực vùng cao… nhằm tạo nét mới cho sự kiện. Năm nay Ban tổ chức “Bay trên mùa vàng 2018” dự kiến đón từ 14.000 – 16.000 du khách tham quan”.

Theo Kinh tế đô thị/Ảnh Vietwings Ha Noi

 

 

 

 

 

Cùng chuyên mục

Cảm nhận của khách hàng đi tour

Kết thúc mỗi tour, Danatravel luôn ghi nhận ý kiến đóng góp của mỗi khách, mỗi đoàn để hoàn thiện hơn. Một số khách hàng có cảm nhận, ý kiến về chúng tôi sau mỗi tour:

Chuyến đi đáng nhớ cùng Danatravel - Những kỷ niệm vượt trên mong đợi!

Cô muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn về chuyến đi tuyệt vời của cô đến Đà Nẵng vừa qua. Thật khó để diễn tả được niềm vui và hài lòng mà cô đã trải qua trong suốt 3 ngày 2 đêm kỳ diệu này.
Cô Linh

Chuyến đi rất tuyệt vời! Cả đoàn đều rất vui

May mắn có sự hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo từ Danatravel, đoàn anh đã có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời và có được nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
anh Tú

Cùng Gia đình anh Hiệp tham gia tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm (Ngày 18-19/03/2023)

Tour khá chất lượng - lịch trình hấp dẫn - giá tour rẻ. Cảm ơn Danatravel đã đồng hành cùng gia đình anh chuyến đi đáng nhớ này! Chúc công ty luôn giữ phong độ, hẹn gặp lại nhé!
Ngọc Hiệp

Cùng gia đình tham gia tour Huế một ngày 30/01/2023

Ôi tour này chất lượng quá, hướng dẫn viên thì hài hước, thời tiết nắng mát. Chuyến đi đầu năm khá vui, gia đình mình thuê áo dài mặc để làm những bô ảnh kỷ niệm cùng nhau. Các bạn đến Huế đừng bỏ qua mặc áo dài check in nha!!...
Ngọc Dung

Khám phá Sin - Malay 5N4D 24/01/2023

Tết năm nay gia đình mình đổi gió đi chơi xa, vui thật đấy các bạn ơi!! không phải lo toang gì cả, tour trọn gói như vậy là rất rẻ! Hướng dẫn viên nhiệt tình, các bạn điều hành thì hỗ trợ mọi lúc mọi nơi!! Cảm ơn Danatravel rất...
Nguyễn Văn Dương