Hotline: 0966767588 - 0795767588

Địa điểm du lịch hot nhất hè 2022

Địa điểm du lịch hot nhất hè 2022

Mùa hè đang đến gần, bạn đã lên lịch cho những chuyến đi trải nghiệm vào mùa hè này hay chưa? Hãy cùng DanaTravel tìm hiểu về những địa điểm du lịch mùa hè không thể bỏ qua vào năm 2022 này nhé!

1. Sapa - Điểm đến chưa bao giờ hết hot trong mùa hè

Địa điểm du lịch đầu tiên mà du khách không thể bỏ qua đó là Sapa. Vào những ngày hè oi bức, tại Sapa nhiệt độ không bị gay gắt so với các vùng khác. 

Nhiệt độ mùa hè ở Sapa chỉ rơi vào khoảng 13 °C – 15 °C vào ban đêm và 20 °C – 25 °C vào ban ngày. Ở độ cao hơn 1600m so với mực nước biển du khách sẽ thấy khung cảnh cây xanh êm đềm. Tại đây còn có các con suối nước chảy luồn qua các khe đá.

Địa điểm du lịch hot nhất hè 2022

Đến Sapa du khách sẽ được rời xa cái nắng oi ả của thị thành. Du khách sẽ được trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của núi Hàm Rồng. Du khách có thể ghé thăm Bản Cát Cát. Bản Cát Cát được coi là bản làng nghề du lịch lớn ở Sapa. Với các địa điểm du lịch ở Sapa mọi người sẽ có chuyến đi du lịch tránh nắng lý tưởng nhất. 

2. Vịnh Hạ Long- Địa điểm du lịch tại Quảng Ninh nổi tiếng nhất

Vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới, một điểm đến không thể bỏ qua của bất kì một du khách nào khi đến Việt Nam và Quảng Ninh. Tham thú cảnh sắc non nước và dành thời gian nghỉ dưỡng giữa lênh đênh sóng nước thì còn gì tuyệt vời hơn?

Địa điểm du lịch hot nhất hè 2022

Đến Hạ Long bên cạnh bãi biển đẹp thì nơi đây còn có khung cảnh thiên nhiên rất kỳ vĩ. Du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động trên bãi biển. Từ đó mọi người sẽ cảm thấy thú vị và phấn khích.

Vui chơi nhưng đừng quên ăn uống các bạn nha. Tại Hạ Long có rất nhiều đặc sản ngon. Mọi người có cơ hội để thưởng thức các món ăn ngon như: xôi trắng chả mực, hàu nướng, sam xào chua ngọt, sá sùng, bún tôm, ghẹ hấp bia… Các món ăn đều được chế biến từ các loại hải sản tươi ngon. 

Du khách du lịch Hạ Long vào những ngày hè sẽ dừng chân tại các khách sạn hay resort cao cấp. Ở đây các dịch vụ du lịch rất đầy đủ, giá thành phải chăng phù hợp nhu cầu của các du khách trong nước và du khách quốc tế.

3. Tam Đảo - Địa điểm du lịch mùa hè thú vị

Tam Đảo được người Pháp phát hiện vào cuối thế kỉ 19, đầu thế kỷ 20. Ngay lập tức họ đã cho xây dựng ở nơi đây một khu nghỉ mát với 200 biệt thự, khách sạn, nhà hàng, sân chơi thể thao, bể bơi, sàn nhảy. Ngày nay, những ngôi biệt thự ấy còn lại không nhiều.

Địa điểm du lịch hot nhất hè 2022

Khu du lịch Tam Đảo nằm ở phía Bắc huyện Tam Đảo, thị trấn Tam Đảo được bao bọc bởi rừng nguyên sinh Quốc gia Tam Đảo, có khí hậu trong sạch, mát mẻ, nhiệt độ trung bình trong năm khoảng 18°C. Thiên nhiên với những dấu vết thời gian đã ban tặng cho nơi đây một khung cảnh tuyệt vời: vừa thơ mộng, u tịch, vừa hùng vĩ, huyền ảo trong mây trời, sương khói.

Du lịch Tam Đảo mùa hè sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị bởi bạn sẽ cảm nhận được thời tiết 4 mùa trong một ngày, vô cùng mát mẻ. Trong những ngày hè oi nóng, nhiệt độ rất cao, bạn có thể tự thưởng thức cho mình chuyến du lịch đến Tam Đảo, đảm bảo là sẽ rất tuyệt, lên không muốn về và bạn sẽ không bị đen da như đi du lịch biển ngày hè.

4. Nha Trang - Thành phố biển xinh đẹp phía Nam 

Thành phố biển xinh đẹp Nha Trang điểm dừng chân của rất nhiều du khách trong những ngày hè oi bức. Với nhiệt độ được ngâm mình trong làn nước trong xanh và mát lạnh mọi người sẽ cảm thấy được thư thái nhất. 

Địa điểm du lịch hot nhất hè 2022

Du khách có thể dạo bước trên cát để ngắm cảnh biển Nha Trang về đêm. Đặc biệt trải nghiệm các dịch vụ du lịch của thành phố biển cũng rất phát triển. Nha Trang có các khu vui chơi giải trí như Vinpearl Land với đa dạng các trò chơi hấp dẫn nhất. 

Tham quan tại biển Nha Trang, du khách có thể ghé qua các địa điểm như: hòn Mun, hòn Tằm… Nơi đây thu hút du khách với bãi tắm tuyệt đẹp hay dịch vụ tắm bùn khoáng, khu tắm bùn Trăm Trứng sẽ mang lại khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời nhất. Du khách đừng bỏ qua ẩm thực của Nha Trang bởi những đặc sản nổi tiếng phố biển như bún sứa, nem nướng, bánh căn, phở cuốn….

5. Đà Lạt - Thành phố ngàn hoa thơ mộng 

Với khung cảnh thơ mộng, thời tiết mát mẻ Đà Lạt chính là điểm đến lý tưởng của rất nhiều các du khách. Những ngày hè nóng bức được đến Đà Lạt thời tiết mát mẻ quả là điều thú vị. 

Đà Lạt được ví như một thành phố thu nhỏ mang dáng dấp của châu Âu cổ kính. Không gian mênh mang với hàng ngàn loài hoa, hàng thông xanh mướt vi vu trong gió và thấp thoáng những ngôi biệt thự cổ kính dọc những con đường nhỏ. 

Địa điểm du lịch hot nhất hè 2022

Về đêm ở Đà Lạt tiết trời se se lạnh nên du khách cảm thấy rất dễ chịu. Mọi người sẽ rời xa được các ồn ào của phố thị và tận hưởng không gian bình yên nhất. Đà Lạt điểm mà thu hút hàng triệu lượt khách đến đây thăm quan, nghỉ dưỡng, và tận hưởng một kỳ hè khó quên.

6. Phú Quốc - Địa điểm du lịch hè hot hit được giới trẻ yêu thích nhất

Địa điểm du lịch đảo ngọc Phú Quốc đã không còn xa lạ đối với các du khách. Nơi đây là một trong những địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng lý tưởng. Đặc biệt vào những ngày hè du khách đến đây có thể thoải mái tận hưởng những giây phút bình yên, thư giãn.

Địa điểm du lịch hot nhất hè 2022

Những bãi biển trong xanh đầy nắng và gió sẽ giúp cho mọi người có thể thoải mái tắm biển. Ngoài ra, tại Phú Quốc còn có nhiều món ăn đặc sản được chế biến từ hải sản tươi sống. Đó cũng là sức hấp dẫn của đảo ngọc đối với du khách đặc biệt là trong dịp hè nóng nực.

Với 6 địa điểm du lịch lý tưởng mùa hè năm 2022 sẽ mang đến cho du khách chuyến đi tuyệt vời nhất. Để book tour du lịch với giá siêu tiết kiệm, du khách hãy liên hệ với DanaTravel để được tư vấn miễn phí nhé!

Cùng chuyên mục

Cảm nhận của khách hàng đi tour

Kết thúc mỗi tour, Danatravel luôn ghi nhận ý kiến đóng góp của mỗi khách, mỗi đoàn để hoàn thiện hơn. Một số khách hàng có cảm nhận, ý kiến về chúng tôi sau mỗi tour:

Chuyến đi đáng nhớ cùng Danatravel - Những kỷ niệm vượt trên mong đợi!

Cô muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn về chuyến đi tuyệt vời của cô đến Đà Nẵng vừa qua. Thật khó để diễn tả được niềm vui và hài lòng mà cô đã trải qua trong suốt 3 ngày 2 đêm kỳ diệu này.
Cô Linh

Chuyến đi rất tuyệt vời! Cả đoàn đều rất vui

May mắn có sự hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo từ Danatravel, đoàn anh đã có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời và có được nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
anh Tú

Cùng Gia đình anh Hiệp tham gia tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm (Ngày 18-19/03/2023)

Tour khá chất lượng - lịch trình hấp dẫn - giá tour rẻ. Cảm ơn Danatravel đã đồng hành cùng gia đình anh chuyến đi đáng nhớ này! Chúc công ty luôn giữ phong độ, hẹn gặp lại nhé!
Ngọc Hiệp

Cùng gia đình tham gia tour Huế một ngày 30/01/2023

Ôi tour này chất lượng quá, hướng dẫn viên thì hài hước, thời tiết nắng mát. Chuyến đi đầu năm khá vui, gia đình mình thuê áo dài mặc để làm những bô ảnh kỷ niệm cùng nhau. Các bạn đến Huế đừng bỏ qua mặc áo dài check in nha!!...
Ngọc Dung

Khám phá Sin - Malay 5N4D 24/01/2023

Tết năm nay gia đình mình đổi gió đi chơi xa, vui thật đấy các bạn ơi!! không phải lo toang gì cả, tour trọn gói như vậy là rất rẻ! Hướng dẫn viên nhiệt tình, các bạn điều hành thì hỗ trợ mọi lúc mọi nơi!! Cảm ơn Danatravel rất...
Nguyễn Văn Dương