Hotline: 0966767588 - 0795767588

TOP 7 ĐIỂM KHÁM PHÁ PHỐ CỔ HỘI AN NĂM 2023

TOP 7 ĐIỂM KHÁM PHÁ PHỐ CỔ HỘI AN NĂM 2023

Hội An là một thành phố yên bình với nhiều cảnh đẹp, địa điểm để du khách vui chơi, khám phá văn hóa dân tộc.Còn chần chờ gì nữa cùng Danatravel khám phá xem địa điểm sau đây có điều gì thu hút khách du lịch nhé

1.Chùa Cầu

Nằm ngay trung tâm phố cổ Hội An và nằm vắt ngang dòng sông Hoài thơ mộng, Chùa Cầu Hội An là một địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Hội An. Chùa Cầu có kiểu mái che độc đáo được làm bằng gỗ với những hoạ tiết trang trí mang phong cách kiến trúc có nguồn gốc từ “xứ sở hoa anh đào” nên còn có tên gọi khác là “Cầu Nhật Bản”. Với những nét đặc sắc ấy, Chùa Cầu đã trở thành một biểu tượng không thể tách rời mỗi khi nhắc đến Hội An.

 
Ảnh sưu tầm

2. Hội quán Phúc Kiến
Hội quán Phúc Kiến là một địa điểm thăm quan du lịch tại Hội An và được khởi công xây dựng vào năm 1679. Qua nhiều lần trùng tu, với sự đóng góp của đồng bào Hoa Kiều, ngày nay, Hội quán Phúc Kiến ngày càng trở nên khang trang, lộng lẫy hơn góp phần làm đẹp thêm diện mạo kiến trúc đô thị phố cổ Hội An. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cận cảnh những công trình kiến trúc được chạm trổ vô cùng tinh xảo trong một không gian kiến trúc nghệ thuật Trung Hoa độc đáo.

 
Ảnh sưu tầm

3.Biển Cửa Đại
Cửa Đại là bãi biển hấp dẫn thu hút nhiều du khách ở Hội An với làn nước xanh màu ngọc bích bên bãi cát trắng trải dài trắng mịn màng. Bạn không chỉ được hoà mình vào làn nước mát và không gian mát mẻ sảng khoái mà còn được thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon ở biển Cửa Đại. Các nhà hàng, khách sạn và trung tâm du lịch xung quanh biển đều phát triển nhộn nhịp để phục vụ cho nhu cầu nghĩ dưỡng và du lịch của du khách

 
Ảnh sưu tầm

4 Cù Lao Chàm.
Những ai đã biết đến Cù Lao Chàm chắc chắn sẽ không đặt ra câu hỏi Hội An có gì chơi vì họ đã tự có câu trả lời cho mình. Cù Lao Chàm là hòn đảo sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp như Bãi Ông, Bãi Hương, Bãi Xếp,… cùng các di tích tham quan mang dấu ấn văn hóa Sa Huỳnh, văn hóa Champa,… Mỗi điểm tham quan đều mang đến cho du khách những trải nghiệm đầy thú vị.

 
Ảnh sưu tầm

5. Chợ Hội An
Một địa điểm du lịch ở Hội An có thể cho ra đời những bức hình đẹp ngất nhưng lại thường bị các tín đồ bỏ qua chính là chợ Hội An. Chợ nằm ngay trung tâm phố cổ, du khách chỉ cần đi bộ vài phút là tới. Cũng mang đặc trưng hình ảnh của đô thị này, chợ có gam màu vàng nổi bật, thiết kế theo kiểu truyền thống. Đây là nơi giao thương, buôn bán chính của thành phố. Tới chợ bạn sẽ có dịp tìm hiểu về cuộc sống người dân địa phương và thưởng thức nhiều món ngon, mua nhiều món đồ. Nhưng tuyệt đối đừng quên làm vài nháy trước cổng chợ nhé, rất đẹp đấy.

 
Ảnh sưu tầm

6. Nhà cổ Tấn Ký
Đây là một ngôi nhà cổ cổ nhất của phố cổ Hội An và là điểm mà du khách thường xuyên ghé qua. Nhà cổ Tấn Ký được thiết kế và xây dựng bởi những vật liệu truyền thống, nội thất ngôi nhà được chia làm nhiều gian với những chức năng khác nhau. Nếu muốn sở hữu những bức hình đậm chất quý tộc bạn hãy ghé qua đây. Hoặc nếu không chỉ cần đứng ngoài cổng cũng có thể “sống ảo” cực ngầu rồi.

 
Ảnh sưu tầm

7. Công viên Ấn tượng Hội An
Công viên Ấn tượng Hội An được xem như một Hội An thu nhỏ khi có phố, có sông và những dãy đèn lồng. Du khách thường gọi 1 mét vuông ở đây có 3 góc sống ảo, vậy nên nếu đang cần tìm đểm chụp hình thì tới đây ban sẽ được thỏa mãn đam mê vì có rất nhiều góc chụp. Sự kết hợp độc đáo giữa kiến trúc của nhiều nước như Nhật Bản, Trung Hoa, Việt Nam,… và hệ thống câyxanh, tạo ra không gian thoáng đãng, thoải mái để “rinh” hìn xịn.

 
Ảnh sưu tầm

Trên đây là những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Hội An. Để tiết kiệm chi phí đặt vé máy bay và phòng khách sạn.Bạn nhớ lên kế hoạch, đặt vé trên Danatravel.vn .Thanh xuân nhất định phải cùng lũ bạn thân vi vu khắp những địa điểm du lịch Hội An để không phải tiếc nuối. Hành trình khám phá hội quán Phúc Kiến, Chùa Cầu cùng những địa điểm check-in nổi tiếng ở Hội An sẽ mang lại cho bạn những kỉ niệm tuyệt vời.

Cùng chuyên mục

Cảm nhận của khách hàng đi tour

Kết thúc mỗi tour, Danatravel luôn ghi nhận ý kiến đóng góp của mỗi khách, mỗi đoàn để hoàn thiện hơn. Một số khách hàng có cảm nhận, ý kiến về chúng tôi sau mỗi tour:

Chuyến đi đáng nhớ cùng Danatravel - Những kỷ niệm vượt trên mong đợi!

Cô muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn về chuyến đi tuyệt vời của cô đến Đà Nẵng vừa qua. Thật khó để diễn tả được niềm vui và hài lòng mà cô đã trải qua trong suốt 3 ngày 2 đêm kỳ diệu này.
Cô Linh

Chuyến đi rất tuyệt vời! Cả đoàn đều rất vui

May mắn có sự hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo từ Danatravel, đoàn anh đã có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời và có được nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
anh Tú

Cùng Gia đình anh Hiệp tham gia tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm (Ngày 18-19/03/2023)

Tour khá chất lượng - lịch trình hấp dẫn - giá tour rẻ. Cảm ơn Danatravel đã đồng hành cùng gia đình anh chuyến đi đáng nhớ này! Chúc công ty luôn giữ phong độ, hẹn gặp lại nhé!
Ngọc Hiệp

Cùng gia đình tham gia tour Huế một ngày 30/01/2023

Ôi tour này chất lượng quá, hướng dẫn viên thì hài hước, thời tiết nắng mát. Chuyến đi đầu năm khá vui, gia đình mình thuê áo dài mặc để làm những bô ảnh kỷ niệm cùng nhau. Các bạn đến Huế đừng bỏ qua mặc áo dài check in nha!!...
Ngọc Dung

Khám phá Sin - Malay 5N4D 24/01/2023

Tết năm nay gia đình mình đổi gió đi chơi xa, vui thật đấy các bạn ơi!! không phải lo toang gì cả, tour trọn gói như vậy là rất rẻ! Hướng dẫn viên nhiệt tình, các bạn điều hành thì hỗ trợ mọi lúc mọi nơi!! Cảm ơn Danatravel rất...
Nguyễn Văn Dương