Hotline: 0966767588 - 0795767588

Top những bãi biển hot nhất mùa hè 2022

Top những bãi biển hot nhất mùa hè 2022

Mùa hè khiến người ta cảm thấy mệt mỏi, oi bức, có nhiều khi nắng nóng lên đến đỉnh điểm, bởi vậy biển luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho du khách vào mùa hè này.

1. Cô Tô:

Đảo Cô Tô đang là điểm đến đầy mê hoặc dành cho du khách những ngày hè ở miền Bắc. Với hàng loạt những bãi biển thanh sạch, cát trắng mịn như nhung, nước biển ánh ngọc bích đã làm nao lòng bất kỳ du khách nào đến đây.

Cô Tô

Với đặc thù là hòn đảo ngoài khơi xa đất liền nhất ở miền Bắc, Cô Tô được sóng gió tạo tác như tuyệt phẩm đặc biệt của tạo hóa ban tặng cho vùng biển Quảng Ninh, hứa hẹn trở thành cơn sốt trong mùa hè 2021.

Tham khảo Tour du lịch: Tour Hà Nội - Cô Tô

2. Biển Đà Nẵng:

Bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) được tạp chí Forbes bình chọn là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh năm 2006.  

biển đà nẵng

Du khách đến đây sẽ được khám phá và chinh phục hàng loạt các danh lam thắng cảnh với sự tụ hội đủ đầy của sông, núi và biển. Những thắng cảnh tiêu biểu có thể kể đến như: bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ hành Sơn, Bà Nà, đèo Hải Vân, rạn Nam Ô…cùng các làng nghề truyền thống khác như làng chiếu Cẩm Nê, làng cổ Túy Loan. 

Các món ngon không nên bỏ qua ở Đà Nẵng là các loại hải sản, gỏi trứng cá chuồn, bánh nậm Mỹ Khê, mì Túy Loan, thịt heo hai đầu, mì Quảng…

Tham khảo Tour du lịch: Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

3. Cù Lao Chàm – Hội An:

Cù Lao Chàm được thiên nhiên ưu ái có khí hậu quanh năm mát mẻ, cây cối bốn mùa phủ xanh trên các hòn đảo.

cù lao chàm

Bãi cát trắng phẳng lỳ bao bọc lấy những mênh mang sóng nước, xanh của biển, xanh của trời, quyện lấy cái lấp lánh của nắng…khiến cho Cù Lao Chào như một thiên đường nơi hạ giới.

Có thể nói, xứ xở này mang vẻ đẹp như một viên Ngọc trai xù xì chưa được gọt giũa, nhưng đã bước chân vào rồi, thì sự long lanh màu nhiệm, yên bình thoáng đãng của nó cứ dắt díu chân người.

Tham khảo Tour du lịch: Tour Cù Lao Chàm giá rẻ

4. Đảo Lý Sơn:

Đảo Lý Sơn là huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi, không chỉ là một địa danh gắn liền với những cánh đồng tỏi trắng mà còn thu hút bởi vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển mênh mông sóng nước. Đảo Lý Sơn đích thực là thiên đường biển xanh, cát trắng mà bao người hằng mong ước được đặt chân đến.

đảo lý sơn

Nếu đã đặt chân đến đảo Lý Sơn bạn đừng quên cắm trại bên bờ biển và thưởng thức trọn vẹn những vẻ đẹp quyến rũ của bãi biển nơi đây trong những thời khắc khác nhau trong ngày nhé! Dù bình minh hay hoàng hôn,

bãi biển ở đảo Lý Sơn cũng sẽ khiến bạn không khỏi ngất ngây và say đắm đấy!

Tham khảo Tour du lịch: Tour Đà Nẵng - Lý Sơn

5. Điệp Sơn – Nha Trang:

Điệp Sơn (hay còn gọi là Hòn Bịp) là một dãy gồm 3 hòn đảo nhỏ, nằm chơi vơi trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa. Địa danh này nổi bật và gây dấu ấn với khách du lịch bằng một con đường mòn kéo dài gần 800m nối giữa hai hòn đảo trong dãy đảo Điệp Sơn, có thể được xem là độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Đây là “địa điểm vàng” tiềm năng hứa hẹn sánh ngang với tứ bình nổi tiếng ở Khánh Hòa: Bình Ba – Bình Hưng – Bình Lập – Bình Tiên.

Điệp sơn

Nằm gọn trong vịnh Vân Phong, lớn nhất trong dãy là Hòn Bịp với chiều dài khoảng 2.3km, hòn Giữa và cuối cùng là hòn Đuốc – Ba hòn có doi cát nối liền tự nhiên. Trên đảo có cây cối lúp xúp, xung quanh có nhiều bãi cát trắng. Trung tâm Hòn Bịp là núi Điệp Sơn có chiều cao khoảng 130m phủ đầy cây rừng. Người ta cho rằng vài trăm năm trước, đảo có quá nhiều chim bìm bịp, những tiếng chim bìm bịp điểm canh thâu đêm suốt sáng nên dân địa phương gọi là hòn Bịp – tên ấy tồn tại cho đến ngày nay.

Tham khảo Tour du lịch: Tour Điệp Sơn 1 ngày

6. Eo Gió – Quy Nhơn:

Trời, mây, nước và đá giao hòa với nhau tạo nên bức tranh thiên nhiên hữu tình tuyệt đẹp cho vùng đất Eo Gió (gần thành phố Quy Nhơn) còn hoang sơ này.

eo gió

Nằm trên địa bàn xã Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km, Eo Gió là một địa danh du lịch mới mà du khách khi đến thành phố biển miền Trung này đều muốn ghé tham quan.

Tên gọi Eo Gió bắt nguồn từ hình dáng địa lý của khu vực này, đứng từ trên các mỏm đá xung quanh nhìn xuống bạn sẽ thấy một eo biển nhỏ được che chắn bởi hay dãy núi như một vòng tay ôm gọn bãi biễn tuyệt đẹp ở đây.

Tham khảo Tour du lịch: Tour Kỳ Co - Eo Gió

7. Mũi Né:

Mũi Né là một nơi nổi tiếng với đường bãi biển tuyệt đẹp, cũng như một số kỳ quan thiên nhiên khác, cách không xa thành phố Hồ Chí Minh sôi động và náo nhiệt.  

mũi né

Đến đây, du khách có thể dành hàng giờ để tham quan các làng chài Mũi Né hay vui chơi tại một cồn cát rộng lớn được ví như “sa mạc”. Tắm biển và ăn hải sản là những hoạt động giúp du khách có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt đối.

Tham khảo Tour du lịch: Tour Mũi Né 2 ngày 1 đêm

8. Phú Quốc:

Đảo ngọc Phú Quốc luôn là điểm đến được lựa chọn hàng đầu của du khách trong và ngoài nước, đặc biệt và vào mùa xuân, hè. Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang, là một nơi đầy nắng và gió, với biển xanh thăm thẳm, sạch sẽ, cát trắng mịn màng.  

Phú Quốc

Phú Quốc có những bãi biển trải dài và các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Một trong những bãi biển đẹp ở Phú Quốc chính là bãi Sao, nơi mà quang cảnh hòa quyện, kết hợp giữa màu xanh tươi mát của những hàng cọ, màu nước biển lấp lánh dưới ánh nắng vàng và những bãi cát trắng tuyệt đẹp.  

Đến Phú Quốc, du khách có thể thỏa thích ngâm mình dưới làn nước mát, tham quan toàn hòn đảo bằng xe máy. Một số điểm dừng chân có thể kể đến là: Vườn hồ tiêu, chôm chôm, nơi sản xuất ngọc trai, nước mắm Nhà Thùng. Tiếp đến là tham quan mũi Gành Dầu, suối Tranh và thưởng thức các món ăn ngon trong chợ đêm Dinh Cậu, đặc biệt là món gỏi cá trích và món nhum.

Tham khảo Tour du lịch: Tour du lịch Phú Quốc 

Hy vọng bài viết hôm nay của Danatravel sẽ giúp bạn có lựa chọn thích hợp cho mùa hè năm nay

Cùng chuyên mục

Cảm nhận của khách hàng đi tour

Kết thúc mỗi tour, Danatravel luôn ghi nhận ý kiến đóng góp của mỗi khách, mỗi đoàn để hoàn thiện hơn. Một số khách hàng có cảm nhận, ý kiến về chúng tôi sau mỗi tour:

Chuyến đi đáng nhớ cùng Danatravel - Những kỷ niệm vượt trên mong đợi!

Cô muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn về chuyến đi tuyệt vời của cô đến Đà Nẵng vừa qua. Thật khó để diễn tả được niềm vui và hài lòng mà cô đã trải qua trong suốt 3 ngày 2 đêm kỳ diệu này.
Cô Linh

Chuyến đi rất tuyệt vời! Cả đoàn đều rất vui

May mắn có sự hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo từ Danatravel, đoàn anh đã có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời và có được nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
anh Tú

Cùng Gia đình anh Hiệp tham gia tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm (Ngày 18-19/03/2023)

Tour khá chất lượng - lịch trình hấp dẫn - giá tour rẻ. Cảm ơn Danatravel đã đồng hành cùng gia đình anh chuyến đi đáng nhớ này! Chúc công ty luôn giữ phong độ, hẹn gặp lại nhé!
Ngọc Hiệp

Cùng gia đình tham gia tour Huế một ngày 30/01/2023

Ôi tour này chất lượng quá, hướng dẫn viên thì hài hước, thời tiết nắng mát. Chuyến đi đầu năm khá vui, gia đình mình thuê áo dài mặc để làm những bô ảnh kỷ niệm cùng nhau. Các bạn đến Huế đừng bỏ qua mặc áo dài check in nha!!...
Ngọc Dung

Khám phá Sin - Malay 5N4D 24/01/2023

Tết năm nay gia đình mình đổi gió đi chơi xa, vui thật đấy các bạn ơi!! không phải lo toang gì cả, tour trọn gói như vậy là rất rẻ! Hướng dẫn viên nhiệt tình, các bạn điều hành thì hỗ trợ mọi lúc mọi nơi!! Cảm ơn Danatravel rất...
Nguyễn Văn Dương