Hotline: 0966767588 - 0899767588

Cập nhật bảng giá vé Hòn Thơm Phú Quốc mới nhất

Cập nhật bảng giá vé Sunworld Hòn Thơm Nature Park mới nhất

Cáp treo Hòn Thơm - Công Viên Nước Aquatopia. Thuộc hệ thống Sun World của Tập đoàn Sun Group. Tổ hợp Sunworld Hon Thom Nature Park đem đến trải nghiệm thú vị về một thế giới giải trí sôi động bậc nhất Phú Quốc và ngập tràn hứng khởi với hệ thống Cáp treo Hòn Thơm - Cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài 7.899,9m và Hệ thống Công viên nước Aquatopia hứa hẹn sẽ đem đến một luồng sóng mới lạ ở Hòn Thơm.

BẢNG GIÁ VÉ SUNWORL HON THOM NATURE PARK CHÍNH THỨC NĂM 2022

BẢNG GIÁ VÉ ÁP DỤNG TỪ NGÀY 01/01/2022 ĐẾN 31/12/2022

Bảng giá vé sunworld nature park năm 2020

 

 

1. Giá vé áp dụng cho người ngoại tỉnh:

LOẠI VÉ Áp dụng từ ngày 01/01/2022 đến hết ngày 31/12/2022
Người lớn (>140cm) Trẻ em (Từ 1m - 1m4) Trẻ em dưới 1m
Vé Cáp Treo 1 Chiều + Công Viên Nước 450.000VNĐ 300.000VNĐ Miễn phí
Vé Cáp Treo 1 Chiều + Công Viên Nước + Buffet 650.000VNĐ 400.000VNĐ Miễn phí
Vé Cáp Treo 2 Chiều + Công Viên Nước 550.000VNĐ 400.000VNĐ Miễn phí
Vé Cáp Treo 2 Chiều + Công Viên Nước + Buffet 750.000VNĐ 500.000VNĐ Miễn phí

 

2. Hon Thom Nature Park có gì?

Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới 7.899,9m

Được tổ chức Guiness thế giới công nhận là cáp treo 3 dây với đường vượt biển dài nhất thế giới, Cáp treo Hòn Thơm mang đến cho du khách một trải nghiệm cực kỳ thú vị và khó quên khi được lên cáp và ngắm nhìn vùng biển An Thới từ trên cao. Từ An Thới đi qua Hòn Rỏi, Hòn Dừa rồi đến Hòn Thơm với tổng chiều dài hơn 7.899m và chỉ mất 15 phút để đến Ga Hòn Thơm thay vì 30 phút như trước kia đi bằng tàu. 

Cáp treo hòn thơm

Hòn Thơm được ví như Hòn Ngọc của quần đảo An Thới - nằm ở phía Nam Đảo Phú Quốc (Kiên Giang) với diện tích 5,7km2 có vẻ đẹp hoang sơ và lãng mạn. Hòn Thơm được ví như thiên đường của những bãi tắm tuyệt đẹp ở quần đảo phía Nam Phú Quốc, sở hữu nhiều rặng dừa trên bờ cát trắng và những điểm check in sống ảo cực kỳ đẹp và hoang sơ.

Hòn Thơm

Công viên nước Aquatopia

Được khai trương từ tháng 12/2019 hứa hẹn mang đến một không gian vui chơi dưới nước đầy thú vị ở Hòn Thơm. Hơn 20 trò chơi mạo hiểm được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế đã được hoàn thiện để chờ đón du khách và được xem là Công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á. Tất cả các trò chơi tại công việc nước được cung cấp bởi 2 nhà sản xuất hàng đầu thế giới là Proslide Technology Inc, Canada và Whitewater West Industries Ltd, Canada.

Công viên nước được thiết kế độc đáo và chia làm 6 khu vực:

- Zone 1: Trái cây nhiệt đới

Khám phá thế giới nhiệt đới, du khách sẽ được dịp há hốc mồm với những trái chuối, trái dứa, trái xoài… khổng lồ được tạo hình ngộ nghĩnh và đáng yêu.

- Zone 2: Sinh vật biển

Những du khách nhí đến Công viên nước Aquatopia làm sao bỏ qua được những sinh vật biển xinh xắn. Nào sao biển, nào san hô, nào sứa, nào cá gai xinh xắn, nhiều màu sắc rực rỡ. Tất cả đua nhau ngoi lên mặt đất tạo nên một không gian tràn ngập niềm vui.

- Zone 3: Động vật hoang dã

Bước sâu vào rừng cọ xanh mướt, du khách hãy “cẩn thận” khi bước vào khu vực của động vật hoang dã. Những chú cá sấu bằng đá đã sẵn sàng để “chào đón” bạn.

- Zone 4: Thủy quái

Đối lập hoàn toàn với sinh vật biển đáng yêu, thủy quái là những sinh vật dữ dằn, thân mình xù xì và gai góc hẳn sẽ khiến du khách có cảm giác “nổi gai ốc” khi trót bước vào tầm ngắm của chúng.

- Zone 5: Thổ dân

Trên vùng đất hoang chưa ai khám phá, hãy nói “xin chào” khi được gặp bộ lạc thổ dân kỳ bí vẫn đang gìn giữ khu đất này.

- Zone 6: Cướp biển

Choáng ngợp trước kho vàng vô giá trong sào huyệt những tên cướp biển, du khách có dịp được đóng vai trong những bộ phim hải tặc nổi tiếng với những bức ảnh độc đáo.

Công viên nước hòn thơm

Giờ mở cửa

Thời gian: Từ 08h00 - 19h00 tất cả các ngày trong tuần

Địa chỉ: Bãi đất đỏ, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

LIÊN HỆ GIAO VÉ TẬN NƠI TẠI TRUNG TÂM THỊ TRẤN DƯƠNG ĐÔNG: 0966767588

Tham khảo thêm: Tour du lịch Phú Quốc, Giá vé tham quan các địa điểm Phú Quốc mới nhất

Cùng chuyên mục

Cảm nhận của khách hàng đi tour

Kết thúc mỗi tour, Danatravel luôn ghi nhận ý kiến đóng góp của mỗi khách, mỗi đoàn để hoàn thiện hơn. Một số khách hàng có cảm nhận, ý kiến về chúng tôi sau mỗi tour:

Chuyến đi đáng nhớ cùng Danatravel - Những kỷ niệm vượt trên mong đợi!

Cô muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn về chuyến đi tuyệt vời của cô đến Đà Nẵng vừa qua. Thật khó để diễn tả được niềm vui và hài lòng mà cô đã trải qua trong suốt 3 ngày 2 đêm kỳ diệu này.
Cô Linh

Chuyến đi rất tuyệt vời! Cả đoàn đều rất vui

May mắn có sự hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo từ Danatravel, đoàn anh đã có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời và có được nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
anh Tú

Cùng Gia đình anh Hiệp tham gia tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm (Ngày 18-19/03/2023)

Tour khá chất lượng - lịch trình hấp dẫn - giá tour rẻ. Cảm ơn Danatravel đã đồng hành cùng gia đình anh chuyến đi đáng nhớ này! Chúc công ty luôn giữ phong độ, hẹn gặp lại nhé!
Ngọc Hiệp

Cùng gia đình tham gia tour Huế một ngày 30/01/2023

Ôi tour này chất lượng quá, hướng dẫn viên thì hài hước, thời tiết nắng mát. Chuyến đi đầu năm khá vui, gia đình mình thuê áo dài mặc để làm những bô ảnh kỷ niệm cùng nhau. Các bạn đến Huế đừng bỏ qua mặc áo dài check in nha!!...
Ngọc Dung

Khám phá Sin - Malay 5N4D 24/01/2023

Tết năm nay gia đình mình đổi gió đi chơi xa, vui thật đấy các bạn ơi!! không phải lo toang gì cả, tour trọn gói như vậy là rất rẻ! Hướng dẫn viên nhiệt tình, các bạn điều hành thì hỗ trợ mọi lúc mọi nơi!! Cảm ơn Danatravel rất...
Nguyễn Văn Dương